Hanoi Melody Residence – xu hướng sống xanh tiện ích

HANOI MELODY RESIDENCES – GIAI ĐIỆU TỔ ẤM GIỮA MIỀN XANH

Sáng 17/7, Sự kiện “Cafe cuối tuần: Xu hướng sống xanh tiện ích” đã diễn ra tại Sales Gallery dự án Hanoi Melody Residences, mang đến cho khách hàng những thông tin bổ ích, những trải nghiệm đặc biệt tại dự án.

Đại diện chủ đầu tư, ông Đỗ Văn Kiên – Phó TGĐ công ty TNHH Đầu tư BĐS Linh Đàm, đã chia sẻ thông tin về những tâm huyết kiến tạo Hanoi Melody Residences cùng những đặc tính ưu việt nhất của dự án.

Xu hướng sống xanh hậu Covid

Sau đại dịch, sở thích mua nhà và tìm kiếm BĐS xanh tích hợp tiện ích sức khỏe để hướng đến lối sống lành mạnh để mua, nghỉ dưỡng có xu hướng tăng cao. Đặc biệt, nhiều người xem xét và đánh giá kỹ hơn về môi trường sống xung quanh ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất, tinh thần và cảm xúc người ở.

khu đô thị kiểu mẫu linh đàm

Không gian xanh và mặt nước tại bán đảo Linh Đàm

Khảo sát mới của Batdongsan về nhu cầu người mua nhà cũng cho thấy, 95% khách hàng coi trọng môi trường sống xanh, trong lành nhiều ánh sáng tự nhiền và tiện ích đa dạng, khép kín.

Theo ông Kiên phân tích: Sống xanh đang là xu hướng phổ biến. Khái niệm “sống xanh” không chỉ có nghĩa là sống tại những nơi có không gian xanh mà còn là sống trong một tổ hợp tiện nghi, một ngôi nhà hiện đại, môi trường sống trong lành, thoáng đãng và cộng đồng dân cư văn minh… Việc xây dựng và vận hành theo hướng giảm thiểu tác động đến môi trường. Những dự án xanh, đồng bộ về tiện ích cung cấp môi trường sống và làm việc tốt cho người sử dụng, giúp cư dân tiết kiệm chi phí sử dụng năng lượng, chi phí di chuyển… Do đó dễ dàng thu hút khách hàng, nhất là trong bối cảnh đại dịch hiện nay.

Thêm vào đó những khu dân cư dễ dàng tiếp cận các tiện ích công, dịch vụ y tế, chăm sóc sức khỏe cũng được cho là đáp ứng được tiêu chuẩn an toàn. Việc lựa chọn một không gian sống gần gũi với thiên nhiên, giúp bảo vệ sức khỏe là tiêu chuẩn mà bất cứ người mua nhà nào cũng mong muốn hướng đến.

Hanoi Melody Linh Đàm hút khách người mua ở

Hanoi Melody Residences đang tạo ra sức hút lớn trên thị trường. Dự án nhận được sự quan tâm của nhiều gia đình cùng các nhà đầu tư vì đáp ứng được cùng lúc các yếu tố “ở rộng, sống xanh” giữa bối cảnh quỹ đất phát triển không gian sống tại các khu vực trung tâm đang ngày càng khan hiếm.

công viên melody ha noi

Công viên cây xanh dự án Hanoi Melody Residence

Dự án được xây dựng với mật độ thấp chỉ từ 25-27%, nhiều diện tích cho cây xanh, đường dạo bộ, khu vui chơi ngoài trời… mang tới cho cư dân một cuộc sống thoải mái, tận hưởng cảm giác kết nối với thiên nhiên. Mỗi căn hộ tại đây sở hữu ban công thoáng rộng mà ít dự án nào hiện nay trên thị trường có được.

Sự kiện được khách hàng đặc biệt quan tâm, Hội trường không còn chỗ ngồi bởi khách hàng tham gia quá đông. Đội ngũ nhân viên kinh doanh ưu tú đến từ các đơn vị đại lý phân phối uy tín đã hoạt động liên tục để tư vấn cho khách hàng – những chủ nhân tương lai của các căn hộ tại Hanoi Melody Residences.

Với nhiều hoạt động hấp dẫn cùng sự tham gia bùng nổ của khách hàng, sự kiện đã góp phần ngân lên những thanh âm rộn rã, giai điệu ngập tràn năng lượng sống, giai điệu của những tổ ấm hạnh phúc và thịnh vượng sẽ thắp sáng khu vực phía Tây Nam của Thủ đô.

Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh “hừng hực khí thế” của khách hàng và các nhân viên kinh doanh tại sự kiện:

sự kiện cafe cuối tuần xu hướng sống xanh tiện ích

khách hàng tham dự sự kiện

sống xanh tiện ích cùng hanoi melody residence

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

    5/5 - (1 bình chọn)