Thông báo về kế hoạch thi công trở lại Hanoi Melody Residences

Kính gửi: Quý Khách hàng

Hanoi Melody Residences trân trọng gửi lời cảm ơn và lời chúc sức khỏe đến các Quý Khách hàng đã đồng hành và tin tưởng lựa chọn mua căn hộ thuộc các tòa nhà chung cư NO-02, NO-03 và NO-04 của chúng tôi.

Dự án đến nay đã hoàn thành đầy đủ các thủ tục pháp lý đầu tư, bao gồm việc hoàn thành thủ tục giao đất, nộp đầy đủ tiền sử dụng đất vào ngân sách thành phố, đã có giấy phép xây dựng, giấy phép bán hàng… và đã khởi công xây dựng công trình dự án theo quy định.

Tuy nhiên trong thời gian qua, dự án đã tạm dừng thi công theo thông báo của UBND phường Hoàng Liệt để phục vụ công tác hoàn tất các thủ tục liên quan đến hạ tầng kỹ thuật tại dự án nằm trong tổng thể Khu đô thị mới Tây Nam Linh Đàm, đảm bảo điều kiện bàn giao mốc giới dự án theo quy định.

Mặc dù nguyên nhân xuất phát từ công tác thi công và bàn giao hạ tầng kỹ thuật chung tại Khu đô thị mới Tây Nam Linh Đàm giai đoạn trước, nhưng chúng tôi vẫn nỗ lực hỗ trợ, phối hợp với các cơ quan thẩm quyền và cơ bản đã giải quyết các tồn đọng có liên quan.

Trên cơ sở đó, chúng tôi trân trọng thông báo đến các Quý Khách hàng như sau:

  1. Dự kiến đến ngày 20/09/2023 sẽ hoàn tất các thủ tục liên quan đến hạ tầng kỹ thuật tại dự án, để triển khai và hoàn thành bàn giao mốc giới dự án.
  2. Ngay sau đó, dự án sẽ triển khai thi công lại dự kiến trong tháng 10/2023.

Một lần nữa, chúng tôi xin trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng đã đồng hành với Hanoi Melody Residences trong suốt thời gian qua. Chúng tôi cam kết đảm bảo công tác thi công xây dựng dự án được hoàn thành đúng tiến độ và bàn giao nhà đến Quý Khách hàng một cách thuận lợi và tốt đẹp.

____________

HANOI MELODY RESIDENCES

Giai điệu tổ ấm giữa miền xanh

Website: hanoimelodylinhdam.vn

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

    5/5 - (2 bình chọn)