Mở bán tòa NO3, Pháp lý hoàn chỉnh

Tiếp nối thành công các đợt mở bán tòa NO2 và NO4, Ngày 16/04 vừa qua, Chủ đầu tư Hưng Thịnh Land mở bán tòa NO3 dự án Hanoi Melody Residences với pháp lý đầy đủ, Khách hàng ký Hợp đồng mua bán trong vòng 10 ngày kể từ ngày đặt cọc.

mở bán tòa no3 dự án hanoi melody residences

Đông đảo khách hàng tham dự lễ mở bán tòa NO3

Với sự kiện mở bán tòa NO3, Hanoi Melody Residences đồng thời bổ sung lượng căn hộ mới vào nguồn cung vốn rất khan hiếm trên thị trường Thủ đô. Tổ hợp căn hộ này cũng là dự án duy nhất tại quận Hoàng Mai có tòa nhà được phép bán cho người nước ngoài trong năm 2022 theo danh sách của Sở Xây dựng Hà Nội.

Tới hiện tại, Hanoi Melody Residences đã cung cấp hơn một nghìn căn hộ đến tay khách hàng, chiếm hơn 90% số căn của 2 tòa đã mở bán trước đó. Người mua đánh giá cao dự án Hanoi Melody Residences do sở hữu hệ tiện ích đa dạng, đồng bộ với hạ tầng giao thông thuận tiện, phù hợp với nhu cầu của cư dân mọi lứa tuổi.

Tòa NO3 thừa hưởng toàn bộ lợi thế của Hanoi Melody Residences. Nổi bật là hệ tiện ích phong phú bậc nhất khu vực, đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu sống, giải trí, rèn luyện sức khỏe của cư dân mọi lứa tuổi. Có thể kể đến như hệ thống shophouse khối đế quy hoạch đa dạng ngành hàng, khu bể bơi diện tích lên tới hơn 800m2, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non nội khu, vườn gym ngoài trời, sân tennis, bóng rổ… Đây cũng là dự án hiếm hoi tại Tây Nam Linh Đàm được đầu tư trang bị 3 tầng hầm đỗ xe thông minh ngay dưới toà căn hộ.

chung cư Melody Hưng thịnh linh đàm

Tổ hợp dự án Hà Nội Melody tọa lạc trung tâm bán đảo Linh Đàm

Cung cấp các căn hộ có diện tích đa dạng từ 68-145m2, tòa NO3 phù hợp với nhiều nhóm khách hàng, từ người độc thân, gia đình trẻ cho đến gia đình đa thế hệ. Các căn hộ đều sở hữu ban công, logia rộng rãi, trần nhà cao và cửa sổ lớn bằng kính, đảm bảo đối lưu không khí, đưa ánh sáng và gió trời tự nhiên hiện diện trong từng không gian.

Trong bối cảnh thị trường khan hiếm nguồn cung, những căn hộ tại tòa NO3 dự án Hanoi Melody Residences là một sự lựa chọn lý tưởng cho các khách hàng đang tìm kiếm một chốn an cư hiện đại, tiện nghi ngay trong nội đô. Với những ưu thế vượt trội, dự án sẽ tạo nên sự bùng nổ cho thị trường bất động sản phía Nam Hà Nội trong quý 2/2023.

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

    Rate this news