Thời gian bàn giao chung cư Hanoi Melody Residence

Hầu hết các dự án chung cư mở bán lúc đang xây dựng. Vì vậy, vấn đề bàn giao căn hộ là điều khách hàng luôn để tâm nhiều nhất. Các vấn đề về sinh hoạt, học hành, kế hoạch chuyển nhà đều đã được các gia đình tính toán trước đi đặt mua. Giao nhà đúng hẹn mang đến sự chuyên nghiệp, yên tâm cho khách hàng.

Với Kinh nghiệm của tổng thầu Hưng Thịnh Incons và tinh thần làm việc khẩn trương, đặt chất lượng lên hàng đầu, đội ngũ thi công Hanoi Melody Linh Đàm luôn miệt mài tại công trường để giữ vững niềm tin với các nhà đầu tư và khách hàng.

thời gian bàn giao chung cư hưng thịnh linh đàm tiến độ chung cư melody linh đàm

Tiến độ thi công dự án Hanoi Melody Residences

Theo như thông tin từ chủ đầu tư, Dự án Hanoi Melody Residence được khởi công từ quý I/2022, Hiện tại đã xong móng và đang thi công phần thân của tòa nhà. Thời gian bàn giao dự kiến vào quý I/2025. Tiến độ xây dựng đảm bảo theo cam kết của chủ đầu tư. 

Bảo chứng từ thương hiệu Hưng Thịnh Incons uy tín

Với bề dày 15 năm kinh nghiệm thi công nhiều dự án đa dạng loại hình, Hưng Thịnh Incons là một trong những tổng thầu xây dựng chuyên nghiệp, cung cấp giải pháp trọn gói từ tư vấn quy hoạch, thiết kế và thi công dự án. HTN đã chứng minh được năng lực thi công khi bàn giao đúng tiến độ nhiều công trình với tổng diện tích sàn xây dựng lên đến 2 triệu m2, đảm bảo các tiêu chuẩn về kỹ thuật – mỹ thuật, độ an toàn và các tiêu chí bảo vệ môi trường. Vì vậy, hầu hết các sản phẩm do HTN thi công đã nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng, giúp HTN khẳng định thương hiệu dẫn đầu trong ngành xây dựng.

hanoi melody linh đàm

Dự án Hanoi Melody Residences tọa lạc tại Khu đô thị mới Tây Nam Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội) do Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản Linh Đàm làm chủ đầu tư, HTN làm tổng thầu thi công. Đây cũng là dự án đầu tiên HTN hiện thực hóa chiến lược Đồng hành phát triển có giá trị thầu gần 3.000 tỷ đồng, quy mô 3,28 ha, bao gồm 3 tòa nhà thương mại, cung cấp ra thị trường gần 2.000 căn hộ cao cấp và shophouse khối đế, công tác thi công tuân thủ nghiêm ngặt theo quy chuẩn an toàn của HTN và các tiêu chuẩn ISO 9001 và 4500.

 

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

    Rate this news