Hưng Thịnh Incons làm tổng thầu dự án Hanoi Melody Residences

Công ty cổ phần Hưng Thịnh Incons (HTN) sẽ là tổng thầu dự án Hanoi Melody Residences tọa lạc tại khu đô thị mới Tây Nam Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Gói thầu trị giá lên đến gần 3.000 tỷ đồng, thi công trong thời gian 30 tháng. Đây là dự án xây dựng đầu tiên trong hành trình bắc tiến của Hưng Thịnh Incons.

Dự án Hanoi Melody Residences do Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản Linh Đàm làm chủ đầu tư với quy mô 3,28 ha, bao gồm 4 tòa nhà, cao 29 tầng nổi và 3 tầng hầm để xe, cung cấp ra thị trường gần 2.000 căn hộ cao cấp và shophouse khối đế.

hanoi melody Residences

Phối cảnh dự án Hanoi Melody Residences

Dự án được thiết kế hiện đại, sang trọng, tích hợp đầy đủ các tiện ích của một dự án nhà ở cao cấp như: trung tâm thương mại, hồ bơi, khu vui chơi giải trí, vườn gym ngoài trời, vườn nướng BBQ. Đặc biệt, Dự án Hanoi Melody Residences là một trong số ít dự án ở nội đô có 3 hầm đỗ xe thông minh…

Dự án có kiến trúc mặt ngoài full kính, đảm bảo tính thẩm mỹ và bền bỉ theo thời gian. Các vật liệu, thiết bị cũng được chủ đầu tư Hưng Thịnh Land chọn lựa kĩ lưỡng, đảm bảo chất lượng công trình ở mức cao cấp.

kiến trúc full kính hà nội melody linh đàm

Mặt ngoài sang trọng tinh tế chung cư Ha Noi Melody

Đại diện Hưng Thịnh Incons cho biết công tác thi công tại dự án sẽ được tuân thủ nghiêm ngặt theo quy chuẩn an toàn của đơn vị và các tiêu chuẩn ISO 9001 và 4500. Sau khi hoàn thành, dự án được kỳ vọng góp phần thay đổi diện mạo cảnh quan, trở thành khu đô thị sầm uất đáp ứng nhu cầu an cư của người dân.

Với 15 năm kinh nghiệm thi công nhiều dự án đa dạng loại hình, Hưng Thịnh Incons là một trong những tổng thầu xây dựng chuyên nghiệp, cung cấp giải pháp trọn gói từ tư vấn quy hoạch, thiết kế và thi công dự án. Trong hành trình phát triển, đon vị đã thi công hai triệu m2 tổng diện tích sàn xây dựng, đảm bảo các tiêu chuẩn về kỹ thuật, mỹ thuật, độ an toàn và các tiêu chí bảo vệ môi trường.

dự án q7 boulevard do hưng thịnh incons làm tổng thầu

Dự án q7 boulevard do hưng thịnh incons làm tổng thầu

Hầu hết các sản phẩm do Hưng Thịnh Incons thi công đã nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng, giúp HTN khẳng định thương hiệu dẫn đầu trong ngành xây dựng.

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

    Rate this news