Căn hộ 3 phòng ngủ Hanoi Melody Linh Đàm

Căn hộ 3 phòng ngủ HaNoi Melody Residences với diện tích rộng rãi từ 92 – 143m2, thiết kế hiện đại, đề cao tính tiện nghi là lựa chọn hoàn hảo của các gia đình đa thế hệ mong muốn nâng tầm chuẩn sống.

nội thất căn hộ 3 phòng ngủ hanoi melody residence

Thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ Ha Noi Melody Residences

Ngay trong ngày mở bán, căn hộ 3 phòng ngủ Hà Nội Melody Linh Đàm đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng nhờ diện tích rộng lớn cùng quy hoạch thông minh và vị trí góc tuyệt đẹp. Căn hộ nhỏ nhất diện tích 92m2 và lớn nhất lên tới 143 m2 với cấu trúc gồm: 3 phòng ngủ, 2 WC, 1 phòng bếp, 1 phòng khách có ban công rộng rãi và 1 logia phơi đồ, mở ra không gian sống thoải mái, vừa tạo sự kết nối cho cả gia đình, vừa đảm bảo những giây phút thư giãn riêng tư cho mỗi thành viên.

thiết kế căn hộ ha noi melody residence

Căn hộ 3 phòng ngủ diện tích 94m2

Điểm nhấn nổi bật chinh phục khách hàng của Hanoi Melody Residences chính là thiết kế thông minh của căn hộ, vừa tối ưu hóa công năng sử dụng vừa gần gũi với thiên nhiên. Mỗi căn hộ sở hữu nhiều mặt thoáng gồm ban công, logia và cửa sổ lớn, giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió trời, cùng tầm nhìn công viên, sông hồ xanh mát bao quanh.

Thiết kế Căn hộ 3 phòng ngủ HaNoi Melody Linh Đàm ưu tiên kiến trúc mở, trong đó khu vực sinh hoạt chung như phòng khách và gian bếp được nối liền nhằm tối ưu diện tích sử dụng, đồng thời tạo cơ hội cho các thành viên trong gia đình quây quầy bên nhau,

thiết kế căn hộ 3 ngủ 140m2 Hanoi Melody linh đàm

kiến trúc đặt phòng bếp liền mạch với phòng khách với chủ ý nới rộng không gian cho toàn căn hộ, đồng thời giúp các gia đình có thêm nhiều không gian gắn kết, cùng trò chuyện khi chuẩn bị bữa tối, hay ngồi cạnh nhau thưởng thức những bộ phim truyền hình thú vị.

Chủ đầu tư Hưng Thịnh đang nhắm tới tệp khách hàng là những gia đình đa thế hệ khi ra mắt căn hộ mẫu nhiều phòng ngủ với không gian sinh hoạt chung lớn. Bên cạnh đó, các căn hộ 3 phòng ngủ diện tích lớn đi theo xu hướng “nghỉ dưỡng tại gia, làm việc tại nhà”, một phong cách sống được rất nhiều gia đình theo đuổi sau đại dịch.

Căn hộ 3 phòng ngủ Hanoi Melody Residences phù hợp với đối tượng khách hàng nào ?

Với diện tích 92 – 105m2, các căn hộ đáp ứng công năng của căn hộ 3 phòng ngủ, tầm tài chính vừa phải. Phù hợp gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

công viên nội khu hanoi melody residence

Các căn 3 phòng ngủ đều sở hữu 2 mặt thoáng

Căn hộ 3 phòng ngủ diện tích lớn từ 110 – 143m2 phù hợp với gia đình đa thế hệ mong muốn một không gian rộng rãi cho các thành viên trong gia đình. Hệ tiện ích phong phú giúp Hanoi Melody Residences vừa đáp ứng được mong muốn chăm sóc sức khỏe của người lớn tuổi, vừa thỏa mãn được nhu cầu vui chơi của trẻ em và sống năng động của người trẻ.

Căn hộ mẫu 3 phòng ngủ Hanoi Melody Residences

nhà mẫu căn hộ hà nội melody residence

Phòng khách và khu bếp liền mạch với diện tích hơn 50m2

phòng bếp căn hộ mẫu hanoi melody linh đàm

Khu bếp dài rộng với nhiều không gian chờ

nội thất phòng ngủ hanoi melody residences

Phòng ngủ Master diện tích đến 22m2

nội thất căn hộ 3 phòng ngủ hanoi melody linh đàm

Phòng ngủ phụ cũng có cửa sổ lớn tiếp xúc trực tiếp ánh sáng tự nhiên

phòng đa năng căn hộ 3 phòng ngủ hanoi melody

Phòng đa năng làm việc, đọc sách hoặc phòng gym

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

    5/5 - (1 bình chọn)