Hầm đỗ xe ô tô thông minh tại Hanoi Melody Residences

Ngày nay, sở hữu ô tô là nhu cầu chính đáng của mỗi gia đình. Tuy nhiên, những bất cập trong quy hoạch đang làm cho Hà Nội thiếu chỗ đỗ xe trầm trọng. Vì vậy, Những dự án có tiện ích hầm đỗ xe lớn, công nghệ thông minh đang thu hút được người mua nhà quan tâm.

hầm đỗ xe thông minh chung cư hà nội melody residences

Chọn hầm đỗ xe để mua nhà

Trong Hành trình tìm mua căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án Hanoi Melody Residences, Anh Việt chia sẻ: tôi đang sinh sống tại một tòa chung cư 5 năm tuổi trong bán đảo Linh Đàm, nhưng vì hầm đỗ xe quá ít chỗ, sau một thời gian vận hành thì đã hết chỗ để. Sau 2 năm để xe ở ngoài bãi với nhiều bất tiện về nắng mưa, tôi quyết định tìm mua một căn hộ khác để nâng cao chất lượng sống và có một chỗ đỗ xe dưới tầng hầm.

Không giống a Việt, Anh Chiến vốn sống trong ngõ nhỏ trên đường Trương Định, điểm đỗ xe cách nhà hơn 1 km. Điều này gây bất tiện không nhỏ vào những ngày mưa gió hay khi vợ chồng anh có việc trở về nhà muộn. Không ít lần vợ chồng anh phải “đánh liều” đỗ xe bên đường vì điểm trông xe… khóa cửa và không thể liên hệ với người trực.

nhà trong ngõ nhỏ

Những ngôi nhà trong ngõ nhỏ gặp nhiều bất tiện trong việc gửi xe tại bãi

Chính vì thế, khi quyết định rời ngõ nhỏ để mua chung cư, hầm đỗ xe là một trong số yếu tố gia đình anh quan tâm nhất. Sau một thời gian tìm kiếm anh mới tá hỏa. Rất nhiều căn hộ cũ gia chủ không có suất đỗ ô tô, chỉ có chỗ để xe máy. Một vài dự án khác tôi ưng ý về thiết kế căn hộ cũng không đủ suất đỗ xe trong hầm, cư dân chậm chân phải đỗ xe trên đường, cách khá xa tòa nhà – anh Chiến chia sẻ.

Tình trạng cư dân phải “đối đầu” với hàng loạt bất tiện do thiếu chỗ đỗ xe đang gia tăng tại Hà Nội, đặc biệt khi lượng sở hữu ô tô, xe máy tăng không ngừng. Theo Phòng CSGT Công an Hà Nội, số lượng ôtô đăng ký mới trong 6 tháng đầu năm 2022 có xu hướng tăng mạnh. Trên toàn thành phố hiện đang có hơn 1 triệu chiếc đang lưu hành.

Với 3 tầng hầm đỗ xe thông minh của dự án Hanoi Melody Residences đã ghi điểm tuyệt đối với anh Việt và anh Chiến cũng như rất nhiều khách hàng đang sở hữu ô tô.

hệ thống đỗ xe thông minh hanoi melody linh đàm

Hệ thống đỗ xe thông minh tại Hà Nội Melody Residences

 

Nhu cầu đỗ xe của cư dân tăng cao cũng là yếu tố được đơn vị phát triển Hanoi Melody Residences tính đến ngay từ khi quy hoạch xây dựng dự án. Hanoi Melody Residences thiết kế 3 tầng hầm đỗ xe thoáng rộng, được ứng dụng công nghệ di chuyển pallet, tạo kết nối vượt trội giữa 4 toà nhà. Chủ đầu tư quy hoạch các hầm đỗ xe riêng và hầm chung, vừa đảm bảo tính riêng tư cho cư dân vừa hoàn thiện tiện ích chung cho khu vực.

Tiện ích từ nhà ra phố

Bên cạnh hầm đỗ xe thông minh, Hanoi Melody Residences còn được “bao phủ” bởi hệ tiện ích đa dạng “từ nhà ra phố”. Tất cả được tính toán kỹ lưỡng theo nhu cầu từng độ tuổi, thỏa mãn trải nghiệm sống tiện nghi của người dân.

khuôn viên nội khu dự án ha noi melody residence

Hanoi Melody Residences với tiện ích phong phú tạo chuẩn sống mới tại Tây Nam Linh Đàm.

Mỗi ngày, cư dân có thể đi bộ tại đường dạo bộ rợp bóng cây xanh, rèn luyện sức khỏe tại vườn gym ngoài trời, khu thể thao đa năng; con trẻ sẽ thỏa sức khám phá tại vườn xích đu, công viên trẻ em trong khi ông bà tận hưởng bầu không khí trong lành tại vườn thư giãn giữa thảm thực vật 4 mùa phong phú… Sau những phút giây rèn luyện, chơi đùa, khu tổ hợp hồ bơi rộng gần 1000m2 tựa resort sẽ sẵn sàng mang đến những phút giây thư giãn mát lành cho cư dân.

bể bơi chung cư hà nội melody linh đàm

Con em cư dân cũng sẽ được hưởng trọn nền giáo dục tinh anh với trường mầm non nội khu, trường tiểu học liền kề dự án cùng nhiều trường học đa cấp bậc, chất lượng cao bao quanh. Dự án còn có 2 tầng shophouse khối đế kinh doanh những mặt hàng thiết yếu phục vụ đời sống và nhu cầu sử dụng dịch vụ hàng ngày.

Đặc biệt, dự án được vận hành bởi CBRE Việt Nam – thành viên Tập đoàn CBRE danh tiếng quốc tế. Đơn vị này sẽ đảm bảo cư dân của Hanoi Melody Residences tiếp cận những trải nghiệm đẳng cấp, từ an ninh, vệ sinh đến các dịch vụ tiện ích… CBRE đồng thời cam kết sẽ tạo ra môi trường sống xanh, văn minh, hiện đại cho toàn thể cư dân.

dự án Ha Noi Melody Residences

“Khi tổ hợp căn hộ chính thức sáng đèn, tôi cùng gia đình sẽ là lớp cư dân đầu tiên. Di chuyển tiện lợi, không gian bao quanh xanh mát, tiện ích phong phú… gia đình tôi tìm thấy tất cả nhu cầu mình cần tại đây” – anh Chiến khẳng định thêm. Đây cũng là cảm nhận của hàng trăm khách hàng đã trở thành cư dân tương lai của Hanoi Melody Residences – một trung tâm sôi động với chuẩn sống mới tại Tây Nam Linh Đàm.

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

    Rate this news