Căn hộ 2 phòng ngủ Hanoi Melody Residences

Căn hộ 2 phòng ngủ Hanoi Melody Residence là một trong các loại hình căn hộ chiếm số lượng lớn nhất tại dự án với công năng linh hoạt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng. Căn hộ 2 ngủ có diện tích tương đối đa dạng, đảm bảo các không gian chức năng riêng biệt và riêng tư cho mọi thành viên trong gia đình.

mặt bằng căn hộ 2 ngủ ha noi melody linh đàm

Căn hộ 2 phòng ngủ Hanoi Melody Residence

Trong diện tích từ 69 – 91 m2, các căn 2 ngủ đều sở hữu đầy đủ các phòng sinh hoạt thiết yếu, bao gồm: phòng khách rộng rãi và khu vực bếp được bố trí riêng biệt, 2 phòng ngủ, phòng tắm, vệ sinh, lô gia và ban công. Tất cả đã tạo nên một môi trường sống lý tưởng, một không gian sinh hoạt tiện nghi, hiện đại và thoải mái cho mọi thành viên trong gia đình.

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ Hanoi Melody Linh Đàm

Căn 2 ngủ Hanoi Melody Linh đàm được thiết kế tối ưu, đặc biệt là những căn góc 2 thì cả 2 phòng ngủ đều tiếp xúc trực tiếp ánh sáng tự nhiên

  • Căn hộ 2 ngủ thường: Diện tích từ 71 – 79m2
  • Căn hộ 2 ngủ lớn: Diện tích từ 84 – 91m2
  • Căn hộ 2 ngủ góc: Diện tích 69m2

Sở hữu thiết kế mở với nhiều cửa sổ lớn, mở ra không gian sống gần gũi với thiên nhiên, đồng thời giúp chủ sở hữu tiết kiệm công năng sử dụng điện. Điểm nổi trội khác của loại hình 2 phòng ngủ còn đến từ cách bài trí nội thất chuyên nghiệp, thông minh, tạo nên không gian sống rộng rãi và thoải mái bên trong căn hộ.

thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ chung cư melody linh đàm

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tiêu chuẩn

bán căn hộ 2 phòng ngủ hà nội melody linh đàm

Căn 2 phòng ngủ diện tích lớn 91m2

căn hộ 2 ngủ góc Hanoi Melody Residences

Căn 2 phòng ngủ góc

Bố trí gần cửa ra vào là không gian mở dành cho vui chơi, phòng ăn và phòng khách. Ban công chính được xây dựng ngay ngoài phòng khách với mục đích tối đa hóa ánh sáng và gió tự nhiên vào trong căn hộ, giúp không gian bên trong thoáng mát hơn.

2 phòng ngủ trong căn hộ thường được sắp xếp nằm đối diện nhau, lối đi ở giữa là khu bếp nối thông thẳng ra ban công phụ – thường được trưng dụng làm nơi giặt đồ, phơi đồ, vừa nâng cao sự tiện nghi cho chủ nhân, vừa đảm bảo mỹ quan cho căn hộ. Phòng vệ sinh chung đặt ở giữa căn hộ được thiết kế tối ưu với 2 không gian: Bên ngoài là chậu rửa, bên trong là phòng tắm có cửa ngăn cách.

Căn 2 ngủ Hanoi Melody Residence phù hợp với các khách hàng nào?

Ưu điểm lớn nhất của loại hình này nằm ở công năng sử dụng. Với 2 phòng ngủ hoàn chỉnh, căn hộ 2 ngủ Hanoi Melody thực sự là không gian sống lý tưởng và mơ ước của mọi gia đình.

căn hộ mẫu chung cư hanoi melody linh đàm

Với mức tài chính khá, quý khách hàng có sự lựa chọn hợp lý là căn hộ 2 ngủ diện tích vừa. Các khách hàng có mức tài chính tốt hơn có thể lựa chọn căn hộ 2 ngủ lớn, hay căn 2 ngủ góc cao cấp với không gian khoáng đạt 2 mặt thoáng.

Với tư duy hiện đại, đề cao giá trị sử dụng thực tiễn, các gia đình trẻ ưa chuộng những không gian sống với diện tích vừa phải nhưng có thiết kế thông minh, và tiện ích tới mức tối đa

Hình ảnh thực tế căn hộ 2 phòng ngủ Hanoi Melody Residence

nhà mẫu căn hộ 2 phòng ngủ hanoi melody linh đàm

căn hộ 2 phòng ngủ hà nội melody linh đàm

Không gian phòng khách

nhà mẫu hanoi melody linh đàm

Khu bếp rộng rãi, hiện đại

nội thất bàn giao hanoi melody residence

Phòng ngủ chính ấm cúng

căn hộ mẫu 2 phòng ngủ hanoi melody residences

Phòng ngủ nhỏ xinh xắn cho các bé

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

    Rate this news