Thiết Kế công năng tối ưu căn hộ Hà Nội Melody Residences

Thiết kế thông minh, linh hoạt kết hợp những ưu thế về vị trí, tiện ích, vận hành và không gian xanh khiến căn hộ Hanoi Melody Residences được đông đảo khách hàng đón nhận. Nhiều khách hàng kỳ vọng dự án trở thành trung tâm mới với tiêu chuẩn sống khác biệt tại khu vực tây nam Linh Đàm.

chung cư Melody Hưng thịnh linh đàm

Căn hộ 2 phòng ngủ tại Hanoi Melody Residences có diện tích từ 68 đến 85 m2, với điểm nhấn thiết kế là ánh sáng tự nhiên tràn ngập không gian sử dụng. Ban công rộng rãi không chỉ giúp đón luồng khí mát lành từ thiên nhiên, mà còn là nơi để cả gia đình thư giãn, ngắm hệ sinh thái xanh mát nội khu với đường dạo bộ rợp bóng cây hay làn nước trong veo của tổ hợp hồ bơi rộng gần 1.000 m2.

căn hộ 2 phòng ngủ hà nội melody linh đàm

Phòng khách căn hộ 2 phòng ngủ

Mỗi căn phòng đều có cửa sổ lớn bằng kính, linh hoạt đóng mở giúp đón tối đa ánh sáng cùng gió trời tự nhiên, đảm bảo không khí lưu thông, thoáng đãng và gần gũi thiên nhiên. Theo phong thủy, những căn hộ thoáng đãng, hòa hợp cùng thiên nhiên đem lại sức sống, tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ.

nội thất căn hộ 3 phòng ngủ hanoi melody linh đàm

Giữ trọn ưu điểm “đưa thiên nhiên vào từng góc phòng”, căn hộ 3 phòng ngủ của Hanoi Melody Residences có diện tích từ 90 đến 145 m2, phù hợp với cả gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ. Phòng khách liên thông với phòng ăn tạo ra khu vực sinh hoạt chung thoáng rộng, ấm cúng, nơi cả gia đình có thể cùng nhau sum vầy sau ngày học tập, làm việc vất vả.

căn hộ mẫu 3 phòng ngủ hanoi melody residence

Phòng khách rộng rãi của căn hộ 3 phòng ngủ

Thiết kế phòng bếp cũng là điểm cộng của căn hộ Hanoi Melody Residences. Bếp được ngăn cách với phòng khách bởi một cánh cửa và thông với logia, giúp đối lưu không khí, ngăn mùi tràn vào các phòng còn lại.

nhà mẫu hanoi melody linh đàm

Căn hộ Hanoi Melody Linh Đàm đề cao tính an toàn khi sử dụng hệ thống cửa chống cháy có thể mở bằng 3 cách: Vân tay, mật mã và chìa khóa. Bên cạnh đó, căn hộ sẽ được bàn giao với nhóm vật liệu, thiết bị cao cấp đến từ các thương hiệu lớn như Hafele, Toto, Malloca, Panasonic…

thiết kế công năng tối ưu chung cư melody linh đàm

Với những gia đình trẻ, phòng ngủ thứ ba có thể thiết kế thành không gian làm việc hoặc phòng đa năng thư giãn cho các thành viên

Sở hữu căn hộ Hanoi Melody Residences, cư dân có thể tận hưởng cảnh quan xanh cùng hệ thống gần 20 tiện ích nội khu phong phú như trường mầm non, chuỗi shophouse khối đế đa dạng ngành hàng, khu thể thao đa năng, khu vui chơi trẻ em, 3 hầm để xe thông minh… Dự án được vận hành bởi thương hiệu quốc tế CBRE Việt Nam, mang lại chất lượng sống tối ưu cho cư dân.

khuôn viên nội khu dự án ha noi melody residence

Khuôn viên tràn ngập tiện ích cho cư dân

Mang chất sống mới với nhiều tiêu chuẩn sống khác biệt, Hanoi Melody chắc chắn sẽ trở thành chốn an cư lý tưởng cho những cư dân ưu tú phía nam Hà Nội.

THÔNG TIN TÀI LIỆU DỰ ÁN

HOTLINE: 0988 296 567

    5/5 - (1 bình chọn)